Công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng

Dawaco vì cuộc sống chất lượng hơn!

Chúng tôi nỗ lực vì chất lượng cuộc sống cao hơn của mọi người, hướng đến sự phát triển bền vững và thịnh vượng

Dawaco thông báo đến quý khách hàng quận Liên Chiểu và Cẩm Lệ về việc dừng thu tiền nước tại địa chỉ nhà khách hàng và ghi chỉ số đồng hồ nước từ ngày 01 đến ngày 10 hàng tháng.

Kính gửi: Quý khách hàng

Thực hiện đề án của Chính phủ theo Quyết định số 2545/QĐ-TTg về việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam và thực hiện thông báo tiền nước kịp thời trong tháng cho khách hàng, Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (DAWACO) kính thông báo đến Quý khách hàng thuộc Xí nghiệp Cấp nước Cẩm Lệ & Liên Chiểu quản lý như sau:

Kể từ ngày 01/12/2017 DAWACO sẽ:

  1. Thực hiện không thu tiền nước tại địa chỉ của khách hàng:

 DAWACO sẽ nhắn tin qua điện thoại, email hoặc gửi Giấy thông báo tiền nước, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra, liên hệ và thanh toán kịp thời qua các kênh thu tiền của các ngân hàng, các điểm thu tiền nước của DAWACO hoặc các điểm thu tiền nước DAWACO đã liên kết (Danh sách đính kèm: quận Cẩm Lệ; quận Liên Chiểu).

Lưu ý: Nếu Quý khách hàng chưa nhận được tin nhắn hoặc email thông báo tiền nước, xin vui lòng cung cấp số điện thoại  hoặc email qua bộ phận sau:

  • Ban Kinh doanh & QHKH : ĐT: 02363.697.454 hoặc 0236 2.228.384
  • Xí nghiệp cấp nước Cẩm Lệ : ĐT: 02363.674.674
  • Xí nghiệp cấp nước Liên Chiểu : ĐT: 02363.733.333
  1. Thực hiện ghi chỉ số đồng nước từ ngày 01 đến ngày 10 hàng tháng tại địa chỉ Quý khách hàng:

Sản lượng nước tiêu thụ trong tháng 12 sẽ có sự thay đổi tăng/giảm do số ngày sử dụng nước thay đổi và thể hiện cụ thể trong Hóa đơn thanh toán trong tháng 12. Mọi thắc mắc xin Khách hàng vui lòng phản hồi qua số điện thoạị liên hệ của các Xí nghiệp trên để được điều chỉnh kịp thời.

Vậy DAWACO kính thông báo đến quý khách hàng sử dụng nước được biết và cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng!

Lượt xem: 511