Dawaco thông báo quý khách hàng trên địa bàn quận Thanh Khê về việc thực hiện ghi chỉ số đồng hồ nước từ ngày 01 đến ngày 10 hàng tháng
Kính gửi: Quý khách hàng
Để thực hiện thông báo tiền nước kịp thời trong tháng đến Quý khách hàng, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng nước sạch, Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (DAWACO) kính thông báo đến Quý khách hàng trên địa bàn Quận Thanh Khê kể từ ngày 01/12/2017, DAWACO sẽ thực hiện ghi chỉ số đồng nước từ ngày 01 đến ngày 10 hàng tháng tại địa chỉ Quý khách hàng, do đó sản lượng nước tiêu thụ trong tháng 12 sẽ có sự thay đổi tăng/giảm do số ngày sử dụng nước thay đổi và thể hiện cụ thể trong Hóa đơn thanh toán trong tháng 12. Khách hàng có thể phản hồi qua số điện thoạị liên hệ của XN cấp nước Quận Thanh Khê để được điều chỉnh kịp thời.
- Xí nghiệp Cấp nước Thanh Khê: ĐT: 02363.868.696
- Ban Kinh doanh & QHKH: ĐT: 02363.697454; 0236 2228384
Ngoài ra, từ ngày 01/10/2017 DAWACO đã thực hiện không thu tiền nước tại địa chỉ của khách hàng tại địa bàn Quận Thanh Khê, DAWACO sẽ nhắn tin qua điện thoại, email hoặc gửi Giấy thông báo tiền nước, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra, liên hệ và thanh toán kịp thời qua các kênh thu tiền của các ngân hàng, các điểm thu tiền nước của DAWACO hoặc các điểm thu tiền nước DAWACO đã liên kết (Danh sách đính kèm).
Với phương châm “Vì cuộc sống chất lượng hơn”, cùng hợp tác để phát triển và mang đến những giá trị tốt nhất về chất lượng nước cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng, DAWACO rất mong nhận được sự đồng hành và sự ủng hộ lâu dài của Quý khách
Kính đề nghị Quý khách hàng tạo điều kiện cho nhân viên của DAWACO hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian trên.
Trân trọng cảm ơn!