DAWACO ĐƯA CHATBOTAI DAWACO VÀO HOẠT ĐỘNG NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Năm 2025, hưởng ứng cùng chính quyền thành phố Đà Nẵng tiếp tục khẳng định vai trò địa phương tiên phong trong chuyển đổi số, Ban lãnh đạo Dawaco cũng xác định chuyển đổi số toàn diện trên toàn Công ty là nhiệm vụ trọng tâm trong năm của Công ty.
Dawaco đã và đang quyết tâm đầu tư mạnh mẽ trong việc tập trung phát triển ứng dụng công nghệ đưa vào sử dụng nhằm đáp ứng các hoạt động sản xuất, kinh doanh, vận hành, chăm sóc khách hàng…Nhờ đó, công tác quản lý, điều hành Công ty ngày càng chuyên nghiệp và ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố trong lĩnh vực dịch vụ cấp nước.
Nhằm tiếp tục hiện thực hóa định hướng trên, Ban Lãnh đạo Công ty đã thống nhất triển khai Chatbot AI Dawaco trong công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sử dụng nước. Trong vài năm gần đây, chatbot AI được các doanh nghiệp ứng dụng ngày càng sâu vào các khâu phục vụ khách hàng và không còn xa lạ đối với người dùng. Đối với Chatbot AI Dawaco, đây là một công cụ ứng dụng trí tuệ nhân tạo, cho phép khách hàng chủ động tra cứu, tìm kiếm thông tin nhanh chóng, thuận tiện, 24/7 đối với các nội dung thường dùng như: thông tin khách hàng, tiền nước, công nợ, thanh toán, giá nước, hóa đơn, quy trình – thủ tục dịch vụ và các thắc mắc phổ biến liên quan đến hoạt động cấp nước… trên nền tảng số Website và ZaloOA góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, sự trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng và xây dựng hình ảnh Dawaco hiện đại – chuyên nghiệp – lấy khách hàng làm trung tâm.
Được biết Ban lãnh đạo Công ty đã tin tưởng giao cho Trung tâm Công nghệ Thông tin chịu trách nhiệm chủ trì, tổ chức triển khai, vận hành và quản lý hệ thống Chatbot AI Dawaco. Với nỗ lực nghiên cứu, huấn luyện và đào tạo hệ thống, quy trình chăm sóc khách hàng tại Dawaco cho Chatbot AI Dawaco, cùng với 1 khoảng thời gian thực nghiệm và hiệu chỉnh, đến nay Chatbot AI Dawaco đã cơ bản hoàn thành chất lượng, tự động hoá một cách có hệ thống. Chatbot đáp ứng được tối đa các truy xuất, tra cứu thông tin từ người dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Có thể nói, Chatbot AI Dawaco được xem là một kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả, chính thức được đưa vào sử dụng cùng với các kênh CSKH hiện có của Dawaco nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng trong quá trình cần tư vấn về dịch vụ cấp nước.
Ngoài ra, để thuận tiện cho việc sử dụng, Chatbot AI Dawaco đã được tích hợp trên website chăm sóc khách hàng https://cskh.dawaco.com.vn/ và ZaloOA Dawaco.
Định hướng trong thời gian tới, Dawaco sẽ tiếp tục áp dụng toàn diện các giải pháp AI giúp Dawaco tối ưu quy trình sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực về sản xuất và cung cấp nước sạch, cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn và góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó tối ưu chi phí và tăng cường hiệu quả để hướng tới phát triển bền vững./.
Phương Lê
Hướng dẫn truy cập ChatbotAI Dawaco

Hướng dẫn nhanh sử dụng ChatbotAI Dawaco




