1900 2345 22

Công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng

Dawaco vì cuộc sống chất lượng hơn!

Chúng tôi nỗ lực vì chất lượng cuộc sống cao hơn của mọi người, hướng đến sự phát triển bền vững và thịnh vượng - Từ ngày 01/02/2020 Trung tâm chăm sóc khách hàng của Dawaco bắt đầu hoạt động. Mọi thông tin về dịch vụ cấp nước, khách hàng vui lòng gọi số: 1900-234522.

DAWACO DUY TRÌ CÔNG TÁC CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO TẠI ĐÀ NẴNG VÀ QUẢNG NAM VÀO MỖI DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

Trong những năm qua, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, việc hỗ trợ chăm lo Tết cho những hộ nghèo, những hộ có hoàn cảnh khó khăn luôn được các ngành, các cấp quan tâm, chia sẻ. Thấu hiểu được những khó khăn đó, lãnh đạo Công ty Cổ phần cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) luôn đặc biệt quan tâm và dành ngân sách để hỗ trợ thiết thực, kịp thời công tác chăm lo Tết cho người nghèo thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các Quận. Huyện nhằm chia sẻ, động viên đến các hộ còn nghèo và khó khăn được đón một cái Tết đầm ấm hơn.

Trong ngày 19-20/01/2022 tại Trung tâm hành chính Quận Thanh Khê, Cẩm Lệ và tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận Hải Châu, đại diện lãnh đạo Công ty cùng đại diện lãnh đạo của Quận ủy, Ủy ban nhân dân Quận Thanh Khê, Cẩm Lệ và Hải Châu đã phối hợp tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo của 3 Quận này. Do trong điều kiện dịch bệnh diễn biến khá phức tạp, nên việc tổ chức trao quà diễn ra ngắn gọn nhưng không kém phần ý nghĩa. Đại diện lãnh đạo của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo Quận Ủy của Quận Thanh Khê, Cẩm Lệ và Hải Châu đã cùng lãnh đạo của Dawaco trao quà cho 60 hộ nghèo đại diện cho 600 hộ nghèo Quận Thanh Khê, Cẩm Lệ và Quận Hải Châu đến nhận quà Tết. Do lo ngại an toàn trong công tác phòng chống dịch, các phần quà còn lại sẽ được trao tận tay về cho các hộ nghèo theo đúng đối tượng được hỗ trợ.

Được biết, kể từ sau khi cổ phần hóa cuối năm 2016 đến nay, ngoài việc chú trọng công tác đảm bảo cấp nước an toàn thì công tác an sinh xã hội và cộng đồng cũng rất được quan tâm và là một hoạt động thường niên có ý nghĩa của Dawaco. “Kể từ năm 2018 tính đến nay, Công ty đã hỗ trợ tổng cộng 4 tỷ đồng để hỗ trợ cho người nghèo trên toàn thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam. Năm nay, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài cũng ảnh hưởng nhất định đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, nhưng lãnh đạo Công ty vẫn tiếp tục thực hiện công tác an sinh cộng đồng và tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ đồng tương đương 2000 suất quà Tết cho người nghèo tại Đà Nẵng và Quảng Nam và các tổ chức từ thiện nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022”, Ông Lê Đức Quý – Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty cho biết thêm

Ông Trần Phước Thương – Phó Tổng giám đốc phát biểu tại buổi trao quà Hiện nay trên địa bàn Quận Thanh Khê, Công ty có đơn vị là XNCN Thanh Khê phục trách quản lý mạng lưới cấp nước trên địa bàn. Trong những năm qua, lãnh đạo Công ty rất cảm ơn sự hỗ trợ và phối hợp rất tốt của Quận Ủy, Ủy ban nhân dân Quận Thanh Khê và nhân dân của Quận Thanh Khê đối với các hoạt động về cải tạo mạng lưới góp phần thi công nhanh chóng, tình hình cấp nước trên địa bàn Quận đã cải thiện đáng kể, không có tình trạng nước yếu, thiếu nước. Việc trao quà Tết xuất phát từ tấm lòng nhân ái của tập thể lãnh đạo và CBCNV của Dawaco với mong muốn bà con được thêm điều kiện đón Tết đầy đủ hơn, không ai bị bỏ lại phía sau, rất mong trong năm tới, bà con sẽ sớm thoát nghèo và công việc gặp được thuận lợi hơn, Nhân dịp Xuân Nhâm Dần sắp đến, thay mặt lãnh đạo Công ty, tôi xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo Quận Thanh Khê và bà con của Quận Thanh Khê đón Tết Nhâm Dần an lành, hạnh phúc, mạnh khỏean toàn trong mùa dịch này”.

Bà Lê Hồng Loan, đại diện hộ nghèo của Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê phát biểu cảm nghĩ thật xúc động: “Năm nay do dịch bệnh đã khó khăn mà gia đình lại có người đau ốm, nhưng lãnh đạo Quận, Phường đã giúp đỡ kịp thời, hôm nay lại được Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng trực tiếp đến trao quà, tôi rất cảm ơn lãnh đạo Công ty có sự quan tâm thực tế cho chúng tôi, kính chúc Công ty duy trì hoạt động ý nghĩa này trong những năm tới”.

Được biết, ngay trong tuần này, 800 hộ nghèo của các Quận, Huyện còn lại trên địa bàn  thành phố và 200 hộ nghèo của Huyện Đại Lộc, Tỉnh Quảng Nam và 15  tổ chức từ thiện sẽ được nhận quà Tết hỗ trợ từ Dawaco, tổng cộng quà Tết cho các đơn vị là 1 tỷ đồng. Hy vọng rằng, với những phần quà Tết thiết thực này sẽ là sự động viên, chia sẻ kịp thời và là những món quà ý nghĩa giúp cho các hộ nghèo được đón một mùa xuân mới an toàn và hạnh phúc.

Ông Lê Đức Quý – Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty trao Bảng tượng trưng 100 triệu đồng hỗ trợ cho 200 hộ nghèo của Quận Hải Châu cho Ông Võ Thành Trung, Ủy viên thường vụ Quận ủy, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch Mặt trận quận Hải Châu.

Ông Trần Phước Thương – Phó Tổng Giám đốc Công ty trao Bảng tượng trưng 100 triệu đồng hỗ trợ cho 200 hộ nghèo của Quận Thanh Khê cho Ông Nguyễn Hữu Công Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận Thanh Khê.

Ông Trần Phước Thương – Phó Tổng Giám đốc Công ty trao Bảng tượng trưng 100 triệu đồng hỗ trợ cho 200 hộ nghèo của Quận Cẩm Lệ cho Ông Ngô Ngọc Hậu- Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận Cẩm Lệ và Bà Phạm Thị Nhàn- Chủ tịch UBMTTQ Quận Cẩm Lệ . 

Đại diện 200 hộ nghèo của Quận Thanh Khê, Cẩm Lệ và Hải Châu nhận quà Tết

 

Một số kết quả thực hiện các chỉ tiêu năm 2021

Nước sản xuất: 100.602.000 m3 đạt tỷ lệ 100,3% so với kế hoạch thành phố giao.

Nước ghi thu: 84.436.000 m3 đạt 100,03% so với kế hoạch thành phố giao.

– Các khoản nộp ngân sách: Trên 170 tỷ đồng tăng 132.3% so với kế hoạch.

–  Công ty đã hoàn thành dự án Nâng công suất nhà máy nước Cầu Đỏ thêm 60.000 m3/ngày – GĐ2 và đã đưa vào vận hành chính thức trong tháng 07/2021, nâng công suất NMN Cầu Đỏ lên 290.000 m3/ngày đêm. Hiện nay, tổng công suất các nhà máy nước do Dawaco quản lý là 350.000 m3/ngày đêm.

– Trong năm 2021, Công ty đã phát triển 6.192 khách hàng nâng tổng số đồng hồ khách hàng hiện đang quản lý đạt 308.479 đồng hồ.

– Trung tâm chăm sóc khách hàng (Call Center) – Tổng đài điện thoại 1900 2345 22 đã giải đáp, xử lý nhanh gọn mọi thắc mắc của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước.

Lượt xem: 201