DAWACO TỔ CHỨC LỚP ĐÀO TẠO VỀ KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG.
Ngày 25/8 vừa qua, DAWACO phối hợp với Công ty TNHH MTV Việt Solf Skills tổ chức lớp đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng với chủ đề: “KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT PHÀN NÀN, KHIẾU NẠI”
Hơn 50 học viên đã trực tiếp tham gia, gồm các bộ phận: nhân viên Tổng đài chăm sóc khách hàng, nhân viên giao dịch khách hàng, biên đọc nữ và công nhân chăm sóc khách hàng của các Xí nghiệp Cấp nước.
Thông qua khoá học này, CBCNV làm bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ được trang bị các kiến thức, kỹ năng về giao tiếp trong chăm sóc khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại, kỹ năng tiếp nhận và xử lý phản ảnh góp ý, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
Với thời lượng 01 ngày, với những chia sẻ nhiệt huyết và kinh nghiệm từ diễn giả: Thạc sĩ tâm lý học Dương Thị Thu Thanh đến từ Công ty TNHH MTV Việt Solf Skills và đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ các học viên. Bởi, học viên không chỉ được truyền đạt những kinh nghiệm thực tiễn về kỹ năng chăm sóc khách hàng; kỹ năng giải quyết phàn nàn, khiếu nại mà còn có hoạt động nhóm về các tình huống giải quyết phàn nàn của khách hàng được đưa ra xử lý tại lớp học.
Và kết quả mang lại sau khoá học, 100% học viên được đánh giá hoàn thành khoá học; trong đó: 80% học viên được xếp loại Tốt. Ngoài ra, các học viên rất hài lòng về khoá học và mong muốn được tiếp tục học tập bên cạnh đó cũng mong muốn Công ty sẽ tiếp tục tổ chức thường xuyên các lớp học để các nhân viên có cơ hội kết nối và học hỏi trao đổi cùng nhau.
Một số hình ảnh tại lớp học:
Sự thành công của chương trình đào tạo lần này góp phần nâng cao năng lực tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng cho các bộ phận nhân viên trực tiếp tại các quầy giao dịch, nhân viên của Tổng đài chăm sóc khách hàng và công nhân chăm sóc khách hàng tại hiện trường. Chính các lực lượng chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp này đã, đang và sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao nhu cầu của khách hàng dùng nước.
DAWACO vì cuộc sống chất lượng hơn!
Ban TT-CĐ