Thêm 30 khách hàng nhận phần quà may mắn từ Dawaco khi thực hiện quan tâm và đăng ký mã khách hàng dùng nước trên tài khoản Zalo OA: “Cấp nước Đà Nẵng- Dawaco”
Thực hiện chương trình chuyển đổi số toàn diện trong giai đoạn 2023-2025, Dawaco đã và đang thực hiện nhiều giải pháp trong đó có việc định hướng thay đổi hình thức thông tin từ tin nhắn SMS sang tin nhắn Zalo và các kênh khác. Để tạo điều kiện khuyến khích khách hàng có thêm ưu đãi khi đăng ký sử dụng nhận tin nhắn qua tài khoản Zalo OA của Cấp nước Đà Nẵng, Công ty đã đăng ký chương trình khuyến mãi với Sở Công Thương bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 12/2023. Đến nay, tổng số khách hàng hưởng ứng đăng ký mã khách hàng dùng nước trên tài khoản Zalo OA: “Cấp nước Đà Nẵng –Dawaco” đã đạt tỷ lệ gần 90 % đây là tỷ lệ cực kỳ ấn tượng cho thấy chương trình triển khai có hiệu quả và nhận được sự hưởng ứng tham gia, tin tưởng của khách hàng dành cho dịch vụ cấp nước ngày càng tăng cao.
Căn cứ theo thể lệ chương trình khuyến mại “Đăng ký Dawaco Zalo OA – Trúng Voucher 500K” thời gian từ ngày 19/5/2023 – 31/12/2023 của Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng đã được Sở Công thương Đà Nẵng xác nhận đăng ký thực hiện. Lúc 15g00 ngày 11/01/2024, Dawaco đã mời đại diện Phòng quản lý thương mại thuộc Sở Công thương Đà Nẵng do bà Nguyễn Thùy Nhung, Phó Trưởng phòng đến tham dự chứng kiến cùng 02 khách hàng là Bà Nguyễn Ngọc, trú tại số 10 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu và Ông Bùi Đình Hải trú tại K07/51 Lê Trọng Tấn, phường Hoà Phát, Quận Cẩm Lệ cùng chứng kiến buổi quay số dự thưởng ngẫu nhiên bằng phần mềm cho đợt 2 để xác định 30 khách hàng may mắn nhận Voucher trị giá 500.000 đồng/khách hàng. Tổng giá trị trúng thưởng cho đợt 2 là 15 triệu đồng. Như vậy sau 2 đợt quay số trúng thưởng tổng giá trị giải thưởng cho khách hàng là 30 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi quay số trúng thưởng, Ông Trần Phước Thương, Phó Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Trong những năm gần đây, Công ty đặc biệt quan tâm đến khách hàng, đối tác, lấy khách hàng làm trọng tâm. Công tác chuyển đổi số của Công ty cũng được chú trọng và có nhiều giải pháp trong đó có công tác định hướng khách hàng sử dụng kênh Zalo làm kênh giao tiếp rất phù hợp với cách quản lý mới. Việc quay số ngẫu nhiên bằng phần mềm để xác định 30 khách hàng may mắn trúng Voucher 500K, tuy giá trị Voucher không lớn nhưng điều đó thể hiện tấm lòng của Công ty đối với khách hàng. Tốc độ quan tâm và đăng ký tài khoản Zalo OA đạt gần 90% được xem là thành công đối với Công ty. Công ty sẽ cố gắng phấn đấu để thúc đẩy khách hàng đăng ký Zalo OA đạt tỷ lệ 100% trong thời gian đến. Trong quí I/2024, Công ty sẽ thực hiện dừng nhắn tin qua SMS và nhắn tin qua Zalo cho khách hàng trên toàn thành phố”.
Sau các lượt quay số trên phần mềm tự động, Công ty đã xác định được 30 khách hàng may mắn có địa chỉ tại các quận huyện trên toàn thành phố (Danh sách đính kèm khách hàng trúng thưởng đính kèm).
Bà Nguyễn Thùy Nhung, Phó trưởng Phòng quản lý thương mại Sở Công thương thành phố Đà Nẵng đã ghi nhận kết quả thực hiện chương trình thúc đẩy phát triển Tài khoản Zalo Official Account – ZOA Dawaco của Công ty. Việc quay số ngẫu nhiên bằng phần mềm điện tử đảm bảo tính minh bạch và công khai. Hy vọng trong tương lai Công ty sẽ còn nhiều chương trình hướng đến khách hàng hơn nữa để khách hàng ngày càng tin tưởng và ủng hộ những giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng dùng nước./.
Xin trân trọng chúc mừng 30 khách hàng đã may mắn nhận phần quà là voucher trị giá 500.000 đồng dùng để thanh toán hoá đơn tiền nước. Công ty sẽ liên hệ Khách hàng trúng thưởng để tiến hành trích nộp tiền nước phát sinh hàng tháng của khách hàng dùng nước cho đến hết giá trị của voucher.
Mọi chi tiết về giải thưởng vui lòng liên hệ: Ban Truyền thông-Cổ đông. (Chị Nhi – 02363 697 222).