Thông báo về phạm vi chịu trách nhiệm chất lượng nước với khách hàng tại Khu chung cư trên địa bàn quận Cẩm Lệ
Kính gửi:
– Công ty Quản lý Nhà chung cư Đà Nẵng;
– Đơn vị quản lý nhà chung cư trên địa bàn quận Cẩm Lệ;
– Quý khách hàng ở chung cư sử dụng nước của Dawaco;
Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ nước sạch của Dawaco trong thời gian qua.
Để nguồn nước quý khách hàng sử dụng được đảm bảo, an toàn, Dawaco xin thông báo phạm vi, trách nhiệm về chất lượng nước giữa Dawaco và các đơn vị Quản lý nhà chung cư trong công tác quản lý hệ thống cấp nước như sau:
Căn cứ tại Khoản 5.2, điều 5 của Hợp đồng dịch vụ cấp nước (dành cho hộ gia đình ở tại khu chung cư):“Dawaco cung cấp nước đầy đủ và đảm bảo tiêu chuẩn nước sinh hoạt dùng cho đô thị theo quy định hiện hành đến bể nước tập trung của khu chung cư”.
Như vậy, chất lượng nước từ bể nước tập trung đến các thiết bị sử dụng nước của khách hàng do đơn vị Quản lý nhà chung cư chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nước nếu chất lượng nước chưa đạt yêu cầu Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Xí nghiệp cấp nước Cẩm Lệ số điện thoại 0236.3.674.674 để Xí nghiệp phối hợp với đơn vị Quản lý nhà chung cư kiểm tra, xử lý được kịp thời.
Một lần nữa, Dawaco xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng và đơn vị Quản lý chung cư.
Rất mong nhận được ý kiến đóng góp để Dawaco phục vụ ngày càng tốt hơn.
Trân trọng!