1900 2345 22

Công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng

Dawaco vì cuộc sống chất lượng hơn!

Chúng tôi nỗ lực vì chất lượng cuộc sống cao hơn của mọi người, hướng đến sự phát triển bền vững và thịnh vượng - Từ ngày 01/02/2020 Trung tâm chăm sóc khách hàng của Dawaco bắt đầu hoạt động. Mọi thông tin về dịch vụ cấp nước, khách hàng vui lòng gọi số: 1900-234522.

Thông báo về việc tạm tính hóa đơn tiền nước tháng 8/2020.

Kính gửi: Quý khách hàng dùng nước của Dawaco

Kính thưa Quý khách !

Thực hiện Chỉ đạo về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19 tại văn bản số 4930/UBND-SYT của UBND thành phố Đà Nẵng ngày 27/7/2020 và văn bản 4937 UBND-VHXH ngày 28/7/2020 của UBND thành phố, Công ty Cổ phần Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) tạm dừng một số công việc liên quan đến tiếp xúc khách hàng từ ngày 30/7/2020 đến ngày 15/8/2020.
Do kỳ đọc số trên đồng hồ tại địa chỉ dùng nước của khách hàng là từ ngày 01 đến ngày 10 hàng tháng, nên nhân viên Dawaco không thể đến đọc chỉ số dùng nước của Quý khách. Việc phát hành hóa đơn tháng 8/2020 được tạm tính bằng bình quân sản lượng hóa đơn của 3 tháng: 3;6 và 7/2020. Dawaco đã nhắn tin thông báo tới Quý khách về cách tạm tính này.
Ví dụ thực hiện: lượng nước tiêu thụ của Quý khách lần lượt là: T3= 50m3, T6= 55m3, T= 51m3, thì lượng nước tháng 8 là: (50+55+51):3=52m3. Dawaco tạm tính lượng nước tiêu thụ T8 là : 52m3.
Lý do chọn chỉ số tiêu thụ nước tháng 3,6,7: Tháng 3, tháng 6, tháng 7 là lượng tiêu thụ nước căn cứ trên chỉ số đồng hồ thực tế mà Dawaco ghi đồng hồ tại địa chỉ dùng nước. Các chỉ số tiêu thụ T4 và T5 là thời điểm thực hiện giãn cách xã hội đợt dich lần 1 nên một số trường hợp tạm tính có thể khác biệt lớn.
Đây là chọn lựa để hạn chế tới mức thấp nhất sự khác biệt lượng nước dùng thực tế với số tạm tính cho đa số khách hàng. Lượng nước thực tế sẽ được xác định thêm, bớt ngay tháng kế tiếp kể từ khi việc đọc chỉ số đồng hồ được phép thực hiện trở lại.
Trong trường hợp có thể, rất mong Quý khách hàng kiểm tra chỉ số tiêu thụ nước của mình trên đồng hồ để kiểm soát lượng tiêu thụ và báo lại các Xí nghiệp Cấp nước nơi có đồng hồ của Quý khách. Dawaco sẽ đối chiếu và tính toán cho phù hợp. Tuy nhiên chỉ số cuối cùng cũng chỉ được xác nhận sau kỳ đọc tháng tiếp theo.
Dawaco khuyến nghị KH chủ động kiểm tra lại đồng hồ nước và hệ thống đường ống sau đồng hồ để phát hiện xì vỡ hạn chế lượng nước thất thoát cho Quý khách.
Rất mong Quý khách thông cảm và chia sẻ khó khăn của Dawaco trong thời điểm dịch Covid 19.
Trân trọng cảm ơn Quý khách /.

Mọi phản ánh khác liên quan đến dịch vụ cấp nước, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Call Center qua số 1900 234522 hoặc tại các Xí nghiệp Cấp nước trên địa bàn để được hỗ trợ theo thực tế.

Lượt xem: 911