1900 2345 22

Công ty cổ phần cấp nước Đà Nẵng

Dawaco vì cuộc sống chất lượng hơn!

Chúng tôi nỗ lực vì chất lượng cuộc sống cao hơn của mọi người, hướng đến sự phát triển bền vững và thịnh vượng - Từ ngày 01/02/2020 Trung tâm chăm sóc khách hàng của Dawaco bắt đầu hoạt động. Mọi thông tin về dịch vụ cấp nước, khách hàng vui lòng gọi số: 1900-234522.

DAWACO NHỮNG KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU 3 NĂM CPH (29/10/2016-29/10/2019)

  1. Tập trung tăng cường công tác an ninh nguồn nước đảm bảo sứ mệnh phục vụ dân sinh:
  • Cơ bản đáp ứng công suất cấp nước bình quân mỗi ngày đêm từ 280.000 m3/ngày – 310.000 m3/ngày cho nhu cầu sử dụng của người dân và doanh nghiệp;
  • Đầu tư các hệ thống giám sát và công tác quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.. Khi nguồn nước sông Cẩm Lệ tại cửa thu Cầu Đỏ bị nhiễm mặn, Dawaco sẽ giảm việc thu nước sông Cẩm Lệ và bổ sung nước từ trạm bơm phòng mặn An Trạch (lấy từ nguồn nước mặt Sông Yên) cho NMN Cầu Đỏ và Sân Bay.
  • Đảm bảo Dịch vụ cấp nước của mình khi đưa tới người dân phải được kiểm soát, đảm bảo theo quy định tại QCVN 01:2009/BYT “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống” và Thông tư 41/2018/TT-BYT “Ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và quy định kiểm tra, giám sát chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt” của Bộ Y tế.
  • Để tăng cường công tác an ninh nguồn nước, Dawaco còn đang thực hiện đầu tư và đăng ký công nhận đạt chuẩn cho “Trung tâm phân tích kiểm nghiệm và áp dụng hệ thống quản lý phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017”, là một trong những trung tâm đầu tiên của KV Miền Trung và Tây Nguyên, sẽ hoàn thành hồ sơ đánh giá công nhận vào đầu năm 2020.
  1. Tăng cường đầu tư mở rộng mạng lưới cấp nước trên toàn thành phố:
  • Năm 2017-2019:
  • Đầu tư mở rộng mạng lưới cấp nước cho khu vực Liên Chiểu gồm tuyến ống D500 chạy dọc đường sắt, tuyến D300 chạy dọc đường Hoàng Văn Thái; tuyến ống D800 đường số 2 KCN Hòa Khánh, tuyến D500 dọc đường Nguyễn Tất Thành nối dài.
  • Triển khai dự án nâng công suất NMN Cầu Đỏ phân kỳ 1 thêm 60.000 m3/ngày, nâng công suất NMN Cầu Đỏ lên 270.000 m3/ngày, đáp ứng cơ bản nhu cầu sử dụng nước.
  • Đầu tư NMN Hồ Hòa Trung công suất 10.000 m3/ngày phục vụ cho Khu công nghệ cao và khu vực Tây Bắc.
  • Đầu tư các Diuke D900 qua Sông Hàn, Diuke D1200 qua sông Cầu Đỏ bằng các phương pháp thi công hiện đại, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao.
  • Đầu tư phát triển mạng lưới 4 tuyến ống chính phục vụ cho khu vực Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn gồm tuyến ống siphon D900 HDPE qua sông Hàn, tuyến ống D600 Hồ Xuân Hương, tuyến ống ven biển D500-400 nối Hồ Xuân Hương đến Nguyễn Phan Vinh, tuyến ống ven biển D400 nối Hồ Xuân Hương đến Võ Quý Huân.
  • Đối với công tác chủ động ứng phó phòng mặn: mạnh dạn đề xuất xây dựng một công trình đập ngăn mặn cách hạ lưu nhà máy nước cầu Đỏ 200m và vẫn đảm bảo điều kiện về địa hình, địa chất thuận lợi. Ưu thế của giải pháp này là có thể ngăn mặn một cách chủ động không cần đến sự can thiệp từ phía thượng nguồn…Chuẩn bị các phương án, kịch bản khác nhau cho việc cấp nước an toàn, thường xuyên trao đổi, phối hợp với thủy điện trên thượng nguồn có kế hoạch điều tiết xả nước hợp lý.
  • Đầu năm 2020, lãnh đạo Công ty tập trung triển khai 3 công trình trọng điểm gồm:
  • Tập trung đẩy nhanh công tác đầu tư Dự án nâng công suất NMN Cầu Đỏ phân kỳ 2 thêm 60.000 m3/ngày, nâng tổng công suất NMN Cầu Đỏ lên 330.000m3/ngày nhằm đảm bảo sau khi hoàn thành phân kỳ 2 này, Dawaco thật sự chủ động và đảm bảo cấp nước ổn định cho những năm đến.
  • Sẽ tập trung triển khai nâng công suất Trạm bơm An Trạch và đầu tư tuyến ống từ Trạm bơm An Trạch về NMN Cầu Đỏ góp phần chủ động ứng phó phòng mặn để cấp nước ổn định và an toàn cho toàn thành phố.
  • Chuẩn bị đầu tư tuyến ống đường Thăng Long, tuyến ống đấu nối với NMN Hòa Liên góp phần cấp nước ổn định cho khu vực phía Tây thành phố.
  1. Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cộng đồng:
  • Thực hiện thành công đề án dừng thu tiền nước tại nhà và chuyển sang thu hộ tiền nước qua ngân hàng và đối tác thu hộ; phát hành hóa đơn điện tử.
  • Tiến hành công tác đọc chỉ số đồng hồ trong 10 ngày đầu tiên của tháng, không phát hành hóa đơn cho khách hàng sử dụng nước dưới 10 m3/quý để tạo sự thuận lợi cho khách hàng.
  • Đang xây dựng Tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Call Center) để hỗ trợ kịp thời các vướng mắc của khách hàng, dự kiến đưa vào hoạt động vào đầu năm 2020.
  • Thường xuyên, hỗ trợ, giúp đỡ các tổ chức từ thiện, phụng dưỡng 3 mẹ VNAH, đã trao tặng 3 tỷ đồng tương đương 6000 xuất quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
  1. Đảm bảo duy trì tăng trưởng các chỉ tiêu sản xuất và kinh doanh:
  • Duy trì ổn định và phát huy năng lực sản xuất và tiêu thụ đạt mức tăng trưởng bình quân từ 8-10% mỗi năm trở lên, đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động có mức thu nhập tăng bình quân từ 4-6% mỗi năm trở lên.
  • Năm 2019, Dawaco được xếp hạng 713 trong Top 1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (Theo thống kê của Tổng Cục thuế vừa công bố ngày 18/10/2019).
  1. Thực hiện tái cơ cấu bộ máy quản lý nhân sự và ứng dụng CNTT:
  • Tổ chức tái cơ cấu, sáp nhập các phòng ban theo chuyên môn, đảm bảo hiệu quả công việc được tập trung và nâng cao nghiệp vụ đảm bảo yêu cầu công việc.
  • Đẩy mạnh công tác truyền thông của doanh nghiệp và tăng cường đào tạo cho đội ngũ công nhân, chuyên viên được tham quan học tập trong và ngoài nước để học hỏi kinh nghiệm làm việc.
  • Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động sản xuất và kinh doanh…

Có thể thấy rằng, sau 3 năm cổ phần hóa, thời gian không quá dài nhưng đủ để Dawaco đã và đang có những “thay da đổi thịt” từng ngày, phát triển tốt hơn nữa để tận tâm phục vụ cho khách hàng của mình ngày một tốt hơn và khẳng định được trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng góp phần bảo vệ sức khỏe của người dân. Đây cũng được xem là những thành quả đáng ghi nhận cho sự nỗ lực thầm lặng, sự điều hành năng động và hiệu quả của bộ máy lãnh đạo Công ty sau 3 năm CPH, là động lực tiếp sức cho Dawaco tiếp tục phát huy những chủ trương, chính sách điều hành hiệu quả và quyết liệt trong thời gian tới.

Phương Lê

Lãnh đạo Công ty phân tích các khả năng ứng phó khi gặp các sự cố khẩn cấp ảnh hưởng đến chất lượng nước tại cuộc họp HĐQT ngày 24/10/2019

Thi công công trình Diuke qua sông Hàn bằng công nghệ tiên tiến khoan kéo ống (ngày 24/ 9/2019)

Tổng giám đốc Dawaco đi khảo sát sông Dakmi để kiểm tra nguồn nước thô trên thượng nguồn ngày 25/10/2019.

Khách hàng đến ký lại Hợp đồng dịch vụ cấp nước tại XN Cấp nước Thanh Khê

 

Lượt xem: 112