HỎI & ĐÁP Các thắc mắc thường gặp về hóa đơn tiền nước, áp giá nước
Nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng nước sinh hoạt và kinh doanh, trong thời gian 6 tháng vừa qua, Dawaco đã tiến hành thực hiện đổi mới hưởng ứng theo đề án của Chính phủ theo Quyết định số 2545/QĐ-TTg về việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, Dawaco đã triển khai thực hiện hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền nước qua ngân hàng và kênh trung gian: với sự đa dạng về hình thức thanh toán tiền nước thay cho hình thức thủ công đến từng nhà thu tiền nước hàng tháng được doanh nghiệp và người dân đồng tình cao, hiện đã và đang thực hiện thí điểm tại các Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê và sẽ triển khai đồng bộ trên toàn thành phố Đà Nẵng trong năm 2017. Ngoài ra, Dawaco cũng đang thực hiệnchương trình ghi chỉ sổ đồng hồ trong 10 ngày đầu tiên của tháng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thông báo tiền nước cho Quý khách kịp thời trong mỗi tháng; tăng cường công tác kiểm tra sự cố sửa chữa ống bể, lắp mới đồng hồ nước, khảo sát việc thực hiện áp giá nước đối với một số hộ gia đình, cơ sở kinh doanh sử dụng nước với nhiều mục đích khác nhau và giải quyết cho khách hàng một cách nhanh chóng, thỏa đáng. Bên cạnh đó, Dawaco vẫn rất cầu thị và luôn sẳn sàng lắng nghe các ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng để nâng cao dịch vụ khách hàng, tạo niềm tin cho khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Dawaco.
Qua thống kê và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng,Công ty xin giới thiệu tới khách hàng 1 số thắc mắc thường gặp của khách hàng và giải đáp từ Ban Kinh doanh & QHKH liên quan tới hóa đơn nước, giá nước.
=> Xem câu hỏi link
Với phương châm “Vì cuộc sống chất lượng hơn”, cùng hợp tác để phát triển và mang đến những giá trị tốt nhất về chất lượng nước cũng như chất lượng dịch vụ khách hàng, DAWACO rất mong nhận được sự đồng hành và sự ủng hộ lâu dài của Quý khách.